23-03-2561

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญชวนชาวไทยทั้งประเทศร่วมประกวดถ่ายภาพ

   นางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง กล่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญชวนชาวไทยทั้งประเทศร่วมประกวดถ่ายภาพ เพื่อจัดทำปฏิทินท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประจำปี 2562 ภายใต้หัวข้อ “มหัศจรรย์เมืองไทย เก๋ไก๋ทุกมุมมอง” นำเสนอภาพถ่ายแหล่งท่องเที่ยวของประเทศไทย ที่มีความหลากหลาย อาทิ การท่องเที่ยว ทางธรรมชาติ /การท่องเที่ยวทางน้ำ /การท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ /การท่องเที่ยวโดยชุมชน /การท่องเที่ยวเชิงอาหาร /การท่องเที่ยวเชิงกีฬา /กิจกรรม หรืองานประเพณี รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยว ที่เป็นสิ่งปลูกสร้างในยุคใหม่ ผ่านมุมมองการถ่ายภาพ ในช่วงเวลาต่างๆ ที่แสดงถึง ความคิดสร้างสรรค์ มีความแตกต่าง และแปลกใหม่ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

   ทั้งนี้ ผู้มีสิทธิ์ส่งภาพเข้าประกวดต้องเป็นประชาชนชาวไทยทั่วไป ไม่จำกัดเพศและอายุ ส่งภาพถ่ายได้ไม่เกิน คนละ 20 ภาพ ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 เมษายน 2561 ภาพที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะได้รับการพิจารณาคัดเลือก นำมาจัดทำปฏิทิน ประจำปี 2562 และนำมาจัดนิทรรศการแสดงภาพถ่ายร่วมกับภาพที่ได้รับรางวัลอื่นๆ ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ทางเว็บไซต์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือสายด่วน 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย