26-08-2564

สำนักงาน กศน.เชิญชมการประกวดการขยายผลโครงการจิตอาสา ประจำปี 2564 ระดับประเทศ ผ่านทาง ETV และ Facebook Live : ETV channel

   ดร.วรัท พฤกษาทวีกุล เลขาธิการ กศน. เปิดเผยว่า สำนักงาน กศน. ได้จัดโครงการส่งเสริม การดำเนินงานจิตอาสา กศน. ภายใต้โครงการจิตอาสา สำนักงาน กศน.โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้บุคลากร เจ้าหน้าที่ นักศึกษาในสังกัดสำนักงาน กศน. มีความรู้ ความเข้าใจ มีจิตสาธารณะที่พร้อมอาสาสมัครในการบำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนรวม และร่วมกันปกป้องและเชิดชูสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยเป็นการแสดงผลงานของนักศึกษา กศน. และเครือข่ายระดับประเทศ ผ่านกิจกรรมการประกวดขยายผลโครงการจิตอาสา ประจำปี 2564 ประกอบด้วย ชุมชนจิตอาสาดีเด่น / ผู้นำชุมชนจิตอาสาดีเด่น และการขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ แบ่งเป็น ระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น และระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย โดยที่ผ่านมาได้ดำเนินงานตามโครงการดังกล่าวเสร็จสิ้นขั้นตอนการคัดเลือกจากระดับสถาบัน กศน.ภาค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้กำหนดให้มีดำเนินการประกวดเพื่อตัดสินผลการแข่งขันในระดับประเทศ โดยจัดประกวดการขยายผลโครงการจิตอาสา ประจำปี 2564 ในวันที่ 27 สิงหาคมนี้

   ดร.วรัท พฤกษาทวีกุล กล่าวต่อไปว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ขวัญกำลังใจกับกลุ่มเป้าหมายที่ได้รับรางวัลในระดับประเทศ สำนักงาน กศน. จึงขอเชิญผู้สนใจติดตามรับชมและร่วมกันส่งกำลังใจให้สถานศึกษาในสังกัดสำนักงาน กศน.ทั่วประเทศ ที่ผ่านเข้ารอบ ในการถ่ายทอดสดการประกวดการขยายผลโครงการจิตอาสา ประจำปี 2564 ซึ่งเป็นการตัดสินรอบสุดท้ายในระดับประเทศ ในวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2564 เวลา 08.30–16.30 น. ผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์เพื่อการศึกษากระทรวงศึกษาธิการ (ETV) และสามารถรับชมทาง Facebook Live : ETV channel