20-06-2560

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สายการบินไทยแอร์เอเชียจัดกิจกรรม

   นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า โครงการ Thailand Shopping & dinning paradise 2017 (ช้อปปิ้ง แอนด์ ไดน์นิ่ง) เป็นโครงการที่ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อสร้างแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวซื้อสินค้าบริการในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยวของประเทศไทยพร้อมสร้างการรับรู้ว่าประเทศไทยเป็นแหล่งซื้อสินค้าที่สะดวก มีคุณภาพและหลากหลาย ซึ่งพันธมิตรในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวต่างร่วมกันมอบส่วนลดพร้อมสิทธิพิเศษ เพื่อเป็นการยืนยันว่าประเทศไทยยังคงเป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก พร้อมกันนี้โครงการดังกล่าวยังจะช่วยสนับสนุนเป้าหมายที่จะผลักดันให้ประเทศไทยเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมติดอันดับประเทศที่สร้างรายได้จากการท่องเที่ยวสูงสุด 1 ใน 7 ของโลก ซึ่งหนึ่งในกิจกรรม ของโครงการที่จัดขึ้นคือ “The Top Shopper” ในครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในการสนับสนุนนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวด้านการ "กิน ช้อป เที่ยว" ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติภายในประเทศไทยด้วย

 

   ด้านนายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้กับทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้มอบสิทธิพิเศษแก่กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เป็นเป้าหมาย ได้แก่ ฮ่องกง / เวียดนาม / สิงคโปร์ เช่น บัตรโดยสารราคาพิเศษเพื่อเดินทาง สู่ประเทศไทย อีกทั้งยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรโดยบอร์ดดิ้งพาสของสายการบินแอร์เอเชียสามารถนำไปใช้เพื่อรับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษได้

   สำหรับกิจกรรม Top Shopper นั้น ผู้เข้าร่วมแข่งขันซึ่งเป็นบล็อกเกอร์จากประเทศเวียดนาม ฮ่องกง และสิงคโปร์ จะได้รับภารกิจทั้งหมด 6 ข้อ ซึ่งจะได้สัมผัสกับแหล่งช้อปปิ้งที่หลากหลายของประเทศไทย โดยรางวัลสำหรับผู้ชนะกิจกรรม Top Shopper จะได้รับรางวัลเงินสด 1แสนบาท และยังได้รับสิทธิ์บินฟรีกับสายการบินแอร์เอเชียเป็นระยะเวลา 1 ปี พร้อมกันนี้ทางสายการบินยังได้นำเสนอโปรโมชั่น ตั๋วบัตรโดยสารเครื่องบินราคาพิเศษ 9 เส้นทาง โดยติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.airasia.com ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 25 มิถุนายน 2560