19-11-2562

วงดนตรีไทย ไซด์ วอร์ค เตรียมจัดงานดนตรีสไตล์อเมริกัน “Little grass in town” (ลิตเติ้ล แกรดซ์ อินทาวน์) เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ตลาดด้านการท่องเที่ยว และสร้างสังคมดนตรีที่ดีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

   นายอำนวย ภู่แส แอดมินเฟซบุ๊คแฟนเพจและสมาชิกวง Thai side walk (ไทย ไซด์ วอร์ค) กล่าวว่า วงดนตรีไทย ไซด์ วอร์ค เตรียมจัดงานดนตรี “Little grass in town” (ลิตเติ้ล แกรดซ์ อินทาวน์) ครั้งที่ 1 ในวันที่ 1 ธันวาคม 2562 เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ตลาดด้านการท่องเที่ยว และยังสร้างสังคมดนตรีที่ดีไว้ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร รวมถึงรวบรวมผู้ที่เล่นดนตรีแนวเดียวกันเพื่อเริ่มสร้างสังคมร่วมกันพร้อมเล่าประวัติดนตรีผ่านแต่ละยุคสมัยที่ผ่านมาเป็นการแสดงดนตรีแนวบลูแกรดซ์ (Blue grass) ซึ่งคือต้นแบบของดนตรีอเมริกัน เป็นพื้นฐานของเกือบทุกแขนงดนตรีอเมริกันที่กระจายเข้ามาเมืองไทย เกิดจากการผสมผสานอิทธิพลดนตรีหลาย ๆ แบบ ทั้งคันทรีย์ / บลูส์ และแจ๊ส หรือ การเอาเพลงดั้งเดิมมาใส่จังหวะให้มีความเร็วและกระชับไวขึ้น ทั้งนี้ ภายในงานจะมีนักดนตรีกว่า 20 คน มาร่วมแสดง ทั้งจากวง Thai side walk (ไทย ไซด์ วอร์ค) / ฮาร์มเลสวาร์มิ้นท์ส / สควีซบ๊อก ไรอ็อดส์ / เอ็กพลอ แบนโจ และดับเบิ้ล แคท มีเพลงที่เป็นจุดเด่นของงาน ได้แก่ “บลูมูน ออฟ เคนตั๊คกี้” / โรลอินมายสวีทเบบี้ส์อาร์ม /เรดวิง / และ วิล เดอะเซอร์เคิ้ลบีอันโบร๊คเค่น โดยแบ่งการแสดงเป็นช่วงๆ บรรยากาศเป็นกันเอง รวมถึงยังมีการออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านเกษตรอินทรีย์ให้เลือกซื้อ เลือกชมด้วย

   ทั้งนี้ผู้สนใจเข้าชมงาน “Little grass in town” (ลิตเติ้ล กราส อินทาวน์) โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้ในวันที่ 1 ธันวาคม 2562 ณ ศูนย์การเกตเวย์เอกมัย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊กแฟนเพจ Thai side walk (ไทย ไซด์ วอร์ค)