09-05-2565

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เตรียมจัดงาน “THAILAND PREMIUM TRAVEL FAIR 2022” ผลักดันตลาดท่องเที่ยวหลังโควิด-19

   นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. เปิดเผยว่า ททท.จัดโครงการ “เที่ยวไทย 5 ภาค Amazing ยิ่งกว่าเดิม” ภายใต้แคมเปญ เที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ก่อให้เกิดการกระจายรายได้และเศรษฐกิจหมุนเวียนภายในประเทศ ตลอดจนยกระดับภาพลักษณ์มาตรฐานสินค้าและการบริการทางการท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ของนักท่องเที่ยว ด้วยการพลิกโฉมการท่องเที่ยวของไทย โครงการดังกล่าว เป็นการจัดกิจกรรมแบบ เที่ยวไทย 5 ภาค 5 สไตล์ 5 โซน ประกอบด้วย ภาคเหนือ : เสน่ห์วันวานเมืองเหนือ / ภาคกลาง : Trendy C2 ภาคกลาง - Chic Central / ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : หลงรักแผ่นดินถิ่นอีสาน - Isan in Love / ภาคใต้ : หรอยแรงแหล่งใต้ - Savory South และภาคตะวันออก : สบ๊าย สบายภาคตะวันออก - East at Ease

   นอกจากนี้ ยังเชิญชวนคนไทยมาร่วมกิจกรรม โดยถ่ายวิดีโอคลิป หรือรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวไทย 5 ภาค เผยแพร่ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียส่วนตัว พร้อมติดแฮชแท็กที่โครงการกำหนด เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ให้เข้าถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 6 มิถุนายน 2565 ที่โรงภาพยนตร์ลิโด้ 2 อาคารลิโด้ คอนเน็คต์ สยามสแควร์ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร